banner trang chủ

Ca Lâm Sàng Trồng Răng Implant Cho Khách Hàng 60 Tuổi


Ca lâm sàng với 9 đơn vị implant giúp khôi phục trọn vẹn chắc năng ăn nhai và nâng cao thẩm mỹ nụ cười cho Cô khách hàng 60 tuổi. Ca lâm sàng được thực hiện bởi Ekip bác sĩ chuyên gia của Peace Dentistry: ThS.BS Thân Trọng Nguyên, BS. Đặng Hoàng Cương.

I/ Chi Tiết Ca Điều Trị:

1/ Tình trạng chính trước điều trị:

Cô khách hàng 60 tuổi đến Peace Dentistry gặp ThS.BS Thân Trọng Nguyên với hàm răng đã xuống cấp trầm trọng ở cả 2 hàm: Mất nhiều răng từ lâu dẫn đến tình trạng tiêu xương hàm, xoang hàm bị thoái hóa, khiến cho xoang hàm mở rộng và hạ xuống sát đỉnh sóng hàm trên. Xương hàm không còn đủ chiều cao và diện tích cần thiết để đặt trụ Implant. Nướu teo và tụt ở nhiều răng, đặc biệt là vùng răng trước.

Mong muốn của vợ chồng Cô Chú là chọn giải pháp trồng răng implant tốt nhất để giúp Cô khôi phục trọn vẹn chức năng ăn nhai, nâng cao thẩm mỹ nụ cười và tính lâu dài.

2/ Chỉ định điều trị chính:

Cấy ghép 9 đơn vị implant và kèm theo các chỉ định như: nâng xoang hở, ghép xương Block, ghép mô liên kết mức 2 (ghép nướu), phục hình trên implant và bọc răng sứ cho một số răng xuống cấp để bảo vệ răng và nâng cao toàn diện thẩm mỹ nụ cười.

Ekip bác sĩ chuyên gia của Peace Dentistry thực hiện: ThS.BS Thân Trọng Nguyên, BS. Đặng Hoàng Cương

Xem thêm: Thạc Sĩ Bác Sĩ Thân Trọng Nguyên – Chuyên gia cấy ghép implant tại Peace Dentistry

3/ Kết quả sau điều trị:

Răng trên 2 hàm của Cô được khôi phục với sự chắc chắn, ăn nhai khỏe, thẩm mỹ cao và cảm giác răng miệng thoải mái. Không chỉ vậy, với việc cấy ghép implant, ghép xương, ghép nướu làm cho nụ cười của cô như “lột xác” hoàn toàn. Dĩ nhiên, Cô và Chú thật sự hạnh phúc và mãn nguyện với kết quả điều trị. Như cô cho biết “tốn kém và chịu khó một chút nhưng kết quả hoàn toàn xứng đáng”.

Xem thêm: Ca Lâm Sàng trồng răng implant cho người bị tiểu đường

II/ Hình Ảnh Khách Hàng Trước Và Sau Khi Điều Trị:

trồng 9 răng implant cho khách hàng 60 tuổi

Xem thêm: Ca Lâm Sàng All On 4 Implants Cho Trường Hợp Viêm Nha Chu Nghiêm Trọng

Để đăng ký tư vấn chuyên sâu dịch vụ hoặc đặt hẹn với các bác sĩ chuyên gia của Peace Dentistry, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua Hotline: 19002102 hoặc Inbox Fanpage Peace Dentistry để được hỗ trợ nhanh chóng.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

"Chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ 24/7"

ĐẶT HẸN KHÁM HOẶC HỖ TRỢ TƯ VẤN

(Để lại thông tin và vấn đề về răng của bạn, Nha khoa sẽ gọi lại tư vấn ngay)