banner trang chủ

Ca Lâm Sàng Niềng Răng Khớp Cắn Ngược Cho Khách Hàng 11 Tuổi


Thay đổi nụ cười chỉ sau 4 tháng với ca lâm sàng niềng răng khớp cắn ngược cho khách hàng nhí 11 tuổi. Hãy cùng Nha Khoa Peace Dentistry theo dõi ca niềng răng thông qua bài viết dưới đây.

I/ Chi Tiết Ca Điều Trị:

▪️ Khách hàng 11 tuổi đến Peace Dentistry với tình trạng: khớp cắn ngược nặng, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, phát âm, gây hại đến răng cửa hàm dưới và dễ dẫn đến tiêu xương. Thẩm mỹ nụ cười cũng ảnh hưởng rất nhiều.

▪️ Kết quả sau 4 tháng chỉnh nha: Cải thiện đáng kể tình trạng khớp cắn ngược. Chức năng ăn nhai, phát âm dần trở lại bình thường. (Bé vẫn đang tiếp tục quá trình chỉnh nha để đạt được kết quả tối ưu như mong muốn.)

Xem thêm: Ca lâm sàng Niềng răng cho bé 12 tuổi, răng mọc lệch, mọc ngầm, thiếu răng, hở kẽ

II/ Lời Khuyên Từ Peace Dentistry Đến Quý Phụ Huynh: Niềng Răng Cho Con Càng Sớm Càng Tốt:

▪️ Ngay khi phát hiện con mình có các bất thường về khớp cắn mà có thể thấy rõ trực quan như : hô, móm, răng chen chúc, răng thưa, cắn hở, cắn sâu… thì tốt nhất ba mẹ nên đưa con đến bác sĩ chỉnh nha để thăm khám và can thiệp từ sớm. Việc niềng răng từ sớm mang lại rất nhiều thuận lợi từ vấn đề thời gian, chi phí và kế hoạch chỉnh nha cũng nhẹ nhàng thoải mái hơn, bé sớm có hàm răng đẹp, chức năng ăn nhai tốt để tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

▪️ Ở thời điểm con bắt đầu thay răng (thường từ 6 – 7 tuổi), chúng ta cũng đã có thể can thiệp bằng giải pháp chỉnh nha tăng trưởng chứ không nhất thiết phải đợi đến khi bé mọc đủ răng vĩnh viễn. Hoặc thời điểm được cho là lý tưởng để niềng răng đó là khi răng vĩnh viễn mọc vừa xong (thường từ 11, 12 tuổi).

▪️ Tóm lại, hãy cân nhắc việc chỉnh nha cho các bé từ sớm, đừng bỏ lỡ thời điểm “vàng” để bé chỉnh nha với hiệu quả cao, nhanh chóng, thuận lợi và tiết kiệm nhất! Đó là một lựa chọn đúng đắn và sự đầu tư sáng suốt dành cho con của bạn!

III/ Hình Ảnh Khách Hàng Trước Và Sau Khi Điều Trị:

niềng răng khớp cắn ngược cho bé 11 tuổi

Nếu bạn đang thiếu tự tin vì nụ cười chưa đẹp và đang tìm cho mình một nha khoa uy tín, hiện đại, bác sĩ chỉnh nha giỏi và tận tâm để niềng răng, hãy để lại tin nhắn hoặc liên hệ 1900 2102 / 0978 563 565 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ chi tiết hơn.

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ
Hotline: 1900 2102 / 0978 563 565
05 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

  • Cơ sở 1: 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1
  • Cơ sở 2: 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7
  • Cơ sở 3: 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10
  • Cơ sở 4: 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3
  • Cơ sở 5: 855 Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

"Chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ 24/7"

ĐẶT HẸN KHÁM HOẶC HỖ TRỢ TƯ VẤN

(Để lại thông tin và vấn đề về răng của bạn, Nha khoa sẽ gọi lại tư vấn ngay)