banner trang chủ

TẨY TRẮNG RĂNG – LÀM SAO CHỌN ĐƯỢC NHA KHOA UY TÍN


Tẩy trắng răng là giải pháp giúp màu răng trở nên trắng sáng hơn được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn thì nên chọn nha khoa nào? Làm sao để chọn được nha khoa tẩy trắng răng uy tín? Để giải đáp các thắc mắc, hãy cùng Nha Khoa Peace Dentistry theo dõi qua bài viết sau đây.

I/ Tại Sao Nên Tẩy Trắng Răng?

Đây là một dịch vụ phổ biến được rất nhiều người tin dùng bởi chúng mang lại những lợi ích sau:

1. Loại bỏ mảng bám, ố vàng:

Để làm trắng răng bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tẩy kết hợp với chiếu đèn để làm đứt gãy các chuỗi protein nhiễm màu ở men răng. Sau khi tẩy trắng màu sắc răng của bạn sẽ được cải thiện. Tùy thuộc vào tình trạng răng màu răng sẽ trắng sáng từ 2– 3 tone hoặc hơn.

tẩy trắng răng loại bỏ ố vàng

(Làm trắng răng là phương pháp được nhiều người lựa chọn)(**)

2. Nâng cao thẩm mỹ:

Màu sắc răng được cải thiện sẽ làm tăng thẩm mỹ cho nụ cười. Bạn sẽ trở nên tự tin hơn trong giao tiếp, sinh hoạt hàng ngày

3. Cải thiện sức khỏe răng miệng:

Sau tẩy trắng tình trạng răng ố vàng, hôi miệng, vôi răng, răng nhiễm màu do thực phẩm sẽ được khắc phục. Điều này sẽ giúp cải thiện sức khỏe răng miệng tốt hơn, giúp đảm bảo tốt cả việc ăn nhai và tính thẩm mỹ.

răng trắng sáng nổi bật sau khi tẩy

(Răng trắng sáng, nổi bật hơn sau khi tẩy trắng răng)(**)

II/ Làm Sao Để Lựa Chọn Được Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Uy Tín:

Khi lựa chọn cơ sở điều trị bạn cần lưu ý đến các yếu tố sau:

1. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm:

Bác sĩ điều trị phải là những người có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm và có am hiểu sâu kiến thức về tẩy trắng. Trong quá trình thăm khám phải đánh giá được cụ thể tình trạng răng, mức độ nhạy cảm của răng để đưa ra phát đồ tẩy trắng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

(Yếu tố bác sĩ có vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình tẩy trắng)(**)

2. Cơ sở vật chất hiện đại:

Nha khoa có hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt là thiết bị tẩy trắng phải là những máy móc tiên tiến. Bởi chúng không những giúp tăng hiệu quả trắng sáng mà còn làm tăng tính trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng sau điều trị.

3. Sử dụng thuốc tẩy trắng chất lượng:

Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến hiệu quả tẩy trắng. Nha khoa sử dụng thuốc tẩy kém chất lượng có thể làm đau rát hoặc gây ê buốt, kích ứng mô nướu. Trong khi thuốc tẩy chính hãng lại không gây kích ứng khoang miệng, hệ thống nướu và răng luôn luôn được đảm bảo an toàn và không gây bất kỳ cảm giác khó chịu cho khách hàng.

4. Quy trình tẩy trắng chuẩn y khoa:

Quy trình tẩy trắng răng phải thực hiện đầy đủ các nước như vệ sinh răng miệng, cách ly nướu, thoa thuốc tẩy, chiếu đèn đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

răng trắng sáng bật tone sau khi thực hiện

(Răng trắng sáng bật tone được thực hiện tại nha khoa uy tín Peace Dentistry)(**)

III/ Peace Dentistry – Địa Chỉ Nha Khoa Làm Trắng Răng Uy Tín Tại TpHCM:

Tại Tp.HCM, Peace Dentistry tự hào là hệ thống nha khoa uy tín trong suốt 19 năm với đội ngũ bác sĩ giỏi tận tâm. Với số lượng khách hàng đông đảo cùng đa dạng chuyên khoa điều trị. Đây đã và đang là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để làm trắng răng bởi đảm bảo đủ các yếu tố sau:

1. Đội ngũ bác sĩ giỏi:

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia RHM giỏi chuyên môn, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Hầu hết các bác sĩ đã qua đào tạo các khóa học nâng cao, sau đại học và đã có chứng chỉ hành nghề… Hơn 40% các bác sĩ đã từng tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài. Tại Peace Dentistry để tẩy trắng răng bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ trực tiếp điều trị. Thông qua các bước thăm khám, kiểm tra tùy theo tình trạng răng bác sĩ sẽ cân nhắc lựa chọn nồng độ thuốc phù hợp cho tình trạng răng.

đội ngũ bác sĩ tại peace dentistry

(Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia RHM tại nha khoa uy tín Peace Dentistry)(**)

2. Trang thiết bị hiện đại:

Nha khoa được đầu tư các trang thiết bị, công nghệ hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như: ghế nha Kavo Premium Osstem, thiết bị chiếu Plasma Radii Plus, máy CT Cone Beam, máy Xquang 3 chiều kỹ thuật số Gendex GXDP-700 Series, Itero…giúp chẩn đoán chính xác nguyên nhân và hỗ trợ tối đa trong suốt quá trình điều trị.

ghế nha kavo premium

(Hệ thống trang thiết bị tân tiến tại Peace Dentistry)(**)

3. Vật liệu chính hãng:

Peace Dentistry sử dụng thuốc tẩy Pollaoffice 35% có xuất xứ từ ÚC thuộc tập đoàn SDI chuyên sản xuất các vật liệu về nha khoa. Là thuốc tẩy cho hiệu quả cao, an toàn cho cơ thể và đặc biệt là khả năng hạn chế ê buốt. Sản phẩm đã có chứng chỉ lưu hành quốc tế và khuyên dùng bởi FDI nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện.

thuốc tẩy trắng răng chính hãng polaoffice 35%

(Peace Dentistry lựa chọn và tin dùng thuốc tẩy Polaoffice 35%)(**)

4. Quy trình tẩy trắng răng đạt chuẩn y khoa:

Quy trình chữa trị đạt chuẩn 4 bước của Bộ Y Tế và được khuyến nghị bởi các tổ chức nha khoa quốc tế uy tín.

5. Hệ thống vô trùng khép kín, hiện đại:

Tẩy trắng sẽ thực hiện trong phòng tiểu phẫu được vô trùng cực tím để tránh lây nhiễm chéo và đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị.

Hy vọng thông tin về nha khoa làm trắng răng uy tín ở trên đây của chúng tôi đã gửi đến bạn thật nhiều thông tin hữu ích. Để được tư vấn chuyên sâu quý khách hàng có thể inbox fanpage Peace Dentistry hoặc gọi hotline tư vấn dịch vụ: 0943 563 565 để được bác sĩ tư vấn chi tiết nhất.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

"Chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ 24/7"

ĐẶT HẸN KHÁM HOẶC HỖ TRỢ TƯ VẤN

(Để lại thông tin và vấn đề về răng của bạn, Nha khoa sẽ gọi lại tư vấn ngay)