banner trang chủ

CẠO VÔI RĂNG AN TOÀN TẠI NHA KHOA PEACE DENTISTRY ĐÀ NẴNG


Theo bác sĩ Trần Ngọc Hải – trưởng chi nhánh Nha Khoa Peace Dentistry tại Đà Nẵng thường khuyên bạn không nên trì hoãn việc cạo vôi răng định kỳ. Bởi vôi răng càng cứng chắc sẽ là nguyên nhân chính để gây ra các bệnh lý răng miệng vô cùng nguy hiểm.

I/ Vì Sao Nên Lấy Vôi Răng?

Vôi răng là kết quả của quá trình tích tụ mảng bám kết hợp với vi khuẩn. Theo thời gian những mảng bám này sẽ bị vôi hóa và tạo thành cao răng. Vôi răng lâu ngày không được loại bỏ chúng sẽ tích tụ dày lên và lấn sâu xuống chân răng gây ra các bệnh lý như: tụt lợi, viêm nướu, hôi miệng, viêm nha chu… gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và sức khỏe toàn thân. Do đó, cạo vôi răng (lấy vôi răng) là việc làm vô cùng cần thiết và nên được thực hiện định kỳ mỗi 6 tháng/lần.

cạo vôi răng đà nẵng

(Lấy vôi răng định kỳ là việc làm vô cùng cần thiết)(**)

II/ Vì Sao Nên Cạo Vôi Răng Tại Nha Khoa Uy Tín?

Hiện nay có rất nhiều nha khoa khi bạn đến cạo vôi răng người thực hiện sẽ là các bạn phụ tá, trợ thủ. Họ đều là những người chưa thành thạo tay nghề. Trong lúc lấy vôi răng thao tác thực hiện chưa chính xác có thể làm chảy máu chân răng, tổn thương mô nướu, răng đau, ê buốt…

Do đó, để đảm bảo kết quả cạo vôi răng bạn nên ưu tiên thực hiện tại nha khoa uy tín, bác sĩ sẽ là người trực tiếp lấy vôi răng. Khi thao tác cạo vôi đúng các mảng bám sẽ được loại bỏ ra một cách dễ dàng, men răng và nướu ít bị tác động sẽ hạn chế cảm giác đau, răng trở nên sáng màu hơn sau khi điều trị.

lấy vôi răng đà nẵng

(Tại nha khoa uy tín bác sĩ sẽ là người trực tiếp lấy vôi răng cho bạn)(**)

III/ Chi Phí Cạo Vôi Răng Là Bao Nhiêu?

Tại Nha Khoa Peace Dentistry Đà Nẵng chi phí trọn gói cạo vôi răng siêu âm như sau:

  • Cạo vôi răng 2 hàm (định kỳ) và đánh bóng răng: 150,000đ
  • Cạo vôi răng thông thường và đánh bóng răng: 250,000đ
  • Cạo vôi răng 2 lần và đánh bóng răng (trường hợp vôi răng quá nhiều, bám quá cứng, vôi răng bám sâu dưới viền nướu): 350,000đ.

Tất cả chi phí đều được báo trước với khách hàng, chi phí trọn gói, không phát sinh.

cạo vôi răng nha khoa peace dentistry đà nẵng

(Cao răng là nguyên nhân chính gây hôi miệng, viêm nướu, viêm nha chu… Vì vậy nên loại bỏ chúng càng sớm càng tốt)(**)

III/ Cạo Vôi Răng Tại Nha Khoa Uy Tín Peace Dentistry Đà Nẵng:

Tại Nha Khoa Peace Dentistry Đà Nẵng, cạo vôi răng là dịch vụ phổ biến. Thông qua thao tác thăm khám bạn sẽ được lấy vôi răng trực tiếp với bác sĩ tổng quát có tay nghề cao và nhiều kinh nghệm. Thiết bị để lấy vôi răng là máy sóng siêu âm hiện đại. Chúng hoạt động nhờ bước sóng siêu âm an toàn 25Kz. Máy có công suất từ 10W – 30W tác động vào các cấu trúc vôi răng để làm tan rã và làm mất liên kết giữa vôi răng và mô răng thật. Sau điều trị lớp cao răng được loại bỏ trên 95% kể cả vôi răng dưới nướu mà không làm tổn hại đến men răng thật và ít gây đau.

cạo vôi răng nha khoa đà nẵng

(Kết quả cạo vôi răng được thực hiện tại Peace Dentistry Đà Nẵng)(**)

Để được tư vấn chuyên sâu, đặt hẹn với bác sĩ trưởng cơ sở, báo giá… quý khách hàng có thể inbox fanpage Peace Dentistry Đà Nẵng hoặc gọi hotline tư vấn dịch vụ: 1900 2102 để được bác sĩ tư vấn chi tiết nhất.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

"Chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ 24/7"

ĐẶT HẸN KHÁM HOẶC HỖ TRỢ TƯ VẤN

(Để lại thông tin và vấn đề về răng của bạn, Nha khoa sẽ gọi lại tư vấn ngay)