banner trang chủ

TẨY TRẮNG RĂNG VỚI CÔNG NGHỆ HIỆN TẠI TẠI PEACE DENTISTRY ĐÀ NẴNG


Tại Đà Nẵng, khu vực miền Trung bạn đang tìm nha khoa uy tín để thực hiện tẩy trắng răng. Peace Dentistry là hệ thống nha khoa uy tín trực thuộc khu vực phía Nam nay đã có chi nhánh mới tại Đà Nẵng.

I/ Tẩy Trắng Răng Áp Dụng Cho Trường Hợp Nào?

Bác sĩ sẽ chỉ định tẩy trắng răng nếu bạn thuộc 1 trong những trường hợp sau:

  • Răng bị ố vàng, xỉn màu do vôi răng hoặc mảng bám thức ăn
  • Răng bị nhiễm kháng sinh ở mức độ nhẹ
  • Răng bị xuống màu nhưng không mắc bất kỳ bệnh lý răng miệng nào
  • Người có sức khỏe răng miệng tốt và có nhu cầu tẩy trắng răng

tẩy trắng răng tại đà nẵng

(Răng bị xỉn màu nhẹ, men răng chắc khỏe có thể can thiệp tẩy trắng răng)(**)

II/ Tiêu Chí Để Lựa Chọn Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Uy Tín:

Làm trắng răng là việc bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tẩy và bôi trực tiếp lên men răng. Để có kết quả điều trị hiệu quả, hạn chế đau, ê buốt bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

1. Lựa chọn nha khoa uy tín:

Do đây là dịch vụ phổ biến nên hầu hết các nha khoa lớn nhỏ đều có thực hiện tẩy trắng răng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên ưu tiên lựa chọn cơ sở uy tín, năm thành lập đã lâu, đã có giấy phép hoạt động để có thể yên tâm điều trị.

2. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm:

Bác sĩ điều trị phải là những người có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm và có am hiểu sâu kiến thức về tẩy trắng. Trong quá trình thăm khám phải đánh giá được cụ thể tình trạng răng, mức độ nhạy cảm của răng để đưa ra phát đồ tẩy trắng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

tẩy trắng răng uy tín đà nẵng

(Yếu tố bác sĩ có vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình tẩy trắng)(**)

3. Cơ sở vật chất hiện đại:

Nha khoa có hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt là thiết bị tẩy trắng phải là những máy móc tiên tiến. Bởi chúng không những giúp tăng hiệu quả trắng sáng mà còn làm tăng tính trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng sau điều trị.

4. Sử dụng thuốc tẩy trắng chất lượng:

Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến hiệu quả tẩy trắng. Nha khoa sử dụng thuốc tẩy kém chất lượng có thể làm đau rát hoặc gây ê buốt, kích ứng mô nướu. Trong khi thuốc tẩy chính hãng lại không gây kích ứng khoang miệng, hệ thống nướu và răng luôn luôn được đảm bảo an toàn và không gây bất kỳ cảm giác khó chịu cho khách hàng.

làm trắng răng đà nẵng

(Thuốc tẩy trắng phải đảm bảo chính hãng)(**)

III/ Giá Tẩy Trắng Răng Tại Peace Dentistry Đà Nẵng Là Bao Nhiêu?

Tại Peace Dentistry Đà Nẵng, giá tẩy trắng răng thường dao động từ 1.800.000 – 2.500.000đ tùy thuộc vào phương pháp tẩy trắng tại nha khoa hay thực hiện tại nhà. Để biết mức chi phí cụ thể, phương pháp tẩy trắng phù hợp bạn cần đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra và tư vấn.

giá tẩy trắng răng đà nẵng

(Răng trắng lên từ 3 – 4 tone sau khi tẩy trắng)(**)

IV/ Peace Dentistry – Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Uy Tín Tại Đà Nẵng:

Nha Khoa Peace Dentistry Đà nẵng là chi nhánh thứ 9 và nằm ở điạ chỉ 298 Đống Đa, P. Thanh Bình, Quận Hải Châu thuộc hệ thống nha khoa Peace Dentistry khu vực Tp.HCM. Đây là cơ sở nha khoa uy tín cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, phục vụ tận tâm. Với số lượng khách hàng đông đảo cùng đa dạng chuyên khoa điều trị. Đây đã và đang là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để tây trắng răng bởi đảm bảo đủ các yếu tố sau:

1. Đội ngũ bác sĩ giỏi:

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia RHM giỏi chuyên môn, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Hầu hết các bác sĩ đã qua đào tạo các khóa học nâng cao, sau đại học và đã có chứng chỉ hành nghề… Hơn 40% các bác sĩ đã từng tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài.

Tại Peace Dentistry Đà Nẵng để tẩy trắng răng bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ trực tiếp điều trị. Thông qua các bước thăm khám, kiểm tra tùy theo tình trạng răng bác sĩ sẽ cân nhắc lựa chọn nồng độ thuốc phù hợp cho tình trạng răng.

bác sĩ nha khoa đà nẵng

(Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia RHM tại Tp.HCM)(**)

2. Trang thiết bị hiện đại:

Nha khoa được đầu tư các trang thiết bị, công nghệ hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như: ghế nha Kavo Premium Osstem, thiết bị chiếu Plasma Radii Plus, máy CT Cone Beam, máy Xquang 3 chiều kỹ thuật số Gendex GXDP-700 Series, Itero…giúp chẩn đoán chính xác nguyên nhân và hỗ trợ tối đa trong suốt quá trình điều trị.

thiết bị nha khoa đà nẵng

(Trang thiết bị hiện đại tại Peace Dentistry Đà Nẵng)(**)

3. Thuốc tẩy trắng chính hãng Polaoffice 35%:

Peace Dentistry sử dụng thuốc tẩy Poll office 35% có xuất xứ từ ÚC thuộc tập đoàn SDI chuyên sản xuất các vật liệu về nha khoa. Là thuốc tẩy cho hiệu quả cao, an toàn cho cơ thể và đặc biệt là khả năng hạn chế ê buốt. Sản phẩm đã có chứng chỉ lưu hành quốc tế và khuyên dùng bởi FDI nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Để thực hiện bác sĩ sẽ thoa thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng và dưới tác dụng hoạt hóa của ánh sáng từ đèn chiếu (plasma, laser) sẽ giúp thuốc thẩm thấu đều lên mọi bề mặt răng và bên trong men răng. Các thành phần của thuốc tẩy sẽ làm đứt gãy các chuỗi protein màu. Sau 70 – 90 phút điều trị bạn sẽ cảm nhận được răng đã trắng sáng bật tone.

tẩy trắng răng đà nẵng

(Răng trắng sáng bật tone với thuốc tẩy Polaoffice 35% được thực hiện tại Peace Dentistry Đà Nẵng)(**)

4. Quy trình tẩy trắng răng đạt chuẩn y khoa:

Quy trình chữa trị đạt chuẩn 4 bước của Bộ Y Tế và được khuyến nghị bởi các tổ chức nha khoa quốc tế uy tín.

5. Hệ thống vô trùng khép kín, hiện đại:

Tẩy trắng sẽ thực hiện trong phòng tiểu phẫu được vô trùng cực tím để tránh lây nhiễm chéo và đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị.

Lưu Ý: Để được tư vấn chuyên sâu, đặt hẹn với bác sĩ trưởng cơ sở, báo giá… quý khách hàng có thể inbox fanpage Peace Dentistry Đà Nẵng hoặc gọi hotline tư vấn dịch vụ: 1900 2102 để được bác sĩ tư vấn chi tiết nhất.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

"Chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ 24/7"

ĐẶT HẸN KHÁM HOẶC HỖ TRỢ TƯ VẤN

(Để lại thông tin và vấn đề về răng của bạn, Nha khoa sẽ gọi lại tư vấn ngay)